THỰC ĐƠN TĂNG CƠ BẮP

Thực đơn tăng cơ bắp trong 1 tuần với những món ăn bổ sung protein, carbs, chất béo lành mạnh giúp cơ bắp phát triển nhanh chóng, cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể. Hãy cùng UNISPICE khám phá những món ăn hỗ trợ tăng cơ bắp trong 7 ngày.

01. Bữa sáng

Trứng cuộn với nấm và bột yến mạch
Trứng cuộn với nấm và bột yến mạch

Khẩu phần ăn với các món ăn giàu dinh dưỡng gồm trứng, nấm và bột yến mạch sẽ giúp bổ sung năng lượng cho cơ bắp phát triển tốt

02. Bữa trưa

Bánh mì kẹp thịt, cơm trắng và bông cải xanh
Bánh mì kẹp thịt, cơm trắng và bông cải xanh

Sự kết hợp giữa các món ăn giúp cung cấp đầy đủ protein, carbs và chất béo hỗ trợ việc tăng cơ bắp nhanh chóng, hiệu quả

03. Bữa tối

Cá hồi, hạt quinoa và măng tây
Cá hồi, hạt quinoa và măng tây

Các món ăn bổ sung dưỡng chất và hỗ trợ phát triển tăng cơ bắp một cách tối ưu cho những người đang tập gym

01. Bữa sáng

Bánh pancake với xốt, mứt trái cây ít đường
Bánh pancake với xốt, mứt trái cây ít đường

Khẩu phần ăn mang lại nguồn năng lượng lớn cho ngày mới với thực phẩm giàu dinh dưỡng

02. Bữa trưa

Thịt thăn bò, khoai lang, salad rau chân vịt với dấm
Thịt thăn bò, khoai lang, salad rau chân vịt với dấm

Các món ăn giúp bạn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và hỗ trợ hiệu quả cho quá trình tăng cơ bắp trong 1 tuần

03. Bữa tối

Ức gà và mì ống
Ức gà và mì ống

Ức gà và mì ống là những thực phẩm hoàn hảo cho quá trình phát triển cơ bắp hiệu quả, nhanh chóng

01. Bữa sáng

Xúc xích gà với trứng và khoai tây nướng
Xúc xích gà với trứng và khoai tây nướng

Thực đơn là các món ăn giàu protein, chất béo tốt cho sức khỏe, nâng cao cơ bắp nhanh chóng và hiệu quả

02. Bữa trưa

Ức gà, gạo lứt và nấm
Ức gà, gạo lứt và nấm

Chất đạm chứa trong ức gà kết hợp cùng gạo lứt, nấm làm giảm mỡ thừa tối đa và hỗ trợ quá trình tăng cơ bắp chắc khỏe

03. Bữa tối

Cá hồi, gạo lứt, salad rau xanh
Cá thu, gạo lứt và salad xốt giấm

Khẩu phần gồm các thực phẩm giàu dinh dưỡng như cá thu, gạo lứt, salad đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho việc phát triển cơ bắp

01. Bữa sáng

Thịt gà, trứng, phô mai và rau xanh, bánh ngũ cốc
Thịt gà, trứng, phô mai và rau xanh, bánh ngũ cốc

Các thực phẩm hội tụ đầy đủ chất đạm, lượng carbs, chất béo cùng với rau xanh giàu chất xơ giúp việc phát triển cơ bắp khỏe mạnh

02. Bữa trưa

Ức gà, khoai tây nướng, sữa chua ít béo và bông cải xanh
Ức gà, khoai tây nướng, sữa chua ít béo và bông cải xanh

Thực phẩm với đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo cung cấp năng lượng và hỗ trợ tốt cho quá trình phát triển cơ bắp tối đa

03. Bữa tối

Cơm gạo lứt chiên với thịt gà, trứng, bông cải xanh
Cơm gạo lứt chiên với thịt gà, trứng, bông cải xanh

Khẩu phẩn ăn bữa tối được đảm bảo đầy đủ chất đạm, chất béo và carbs tốt giúp săn chắc cơ bắp mà không lo bị tích tụ mỡ thừa

01. Bữa sáng

Quả việt quất, dâu tây và sữa chua Hy Lạp với yến mạch
Quả việt quất, dâu tây và sữa chua Hy Lạp với yến mạch

Bữa sáng lành mạnh với trái cây hoa quả giàu dinh dưỡng, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể

02. Bữa trưa

Phi lê cá rô với nước cốt chanh, các loại đậu và rau tùy sở thích
Phi lê cá rô với nước cốt chanh, các loại đậu và rau tùy sở thích

Bữa ăn giàu protein từ thịt cá và chất xơ, vitamin, khoáng chất từ rau xanh cùng chế độ tập luyện khoa học sẽ tăng cơ bắp hiệu quả

03. Bữa tối

Thịt bò xay, ngô, cơm gạo lứt và các loại đậu
Thịt bò xay, ngô, cơm gạo lứt và các loại đậu

Thực đơn buổi tối đảm cung cấp nhiều protein, lượng carbs lành mạnh từ gạo lứt, ngô và các loại đậu đảm bảo sức khỏe

01. Bữa sáng

Thịt gà nghiền với trứng, ngô, ớt chuông, phô mai và xốt cà chua
Thịt gà nghiền với trứng, ngô, ớt chuông, phô mai và xốt cà chua

Thịt gà nghiền kết hợp các loại rau, củ đảm bảo dưỡng chất cần thiết cho bữa sáng trong quá trình luyện tập tăng cơ

02. Bữa trưa

Phi lê cá rô, khoai tây và ớt chuông
Phi lê cá rô, khoai tây và ớt chuông

Mauris mollis eget urna in ultrices. Integer a vulputate mi, in venenatis enim.

03. Bữa tối

Thịt bò thái hạt lựu với cơm, đậu đen, ớt chuông, phô mai và xốt cà chua
Thịt bò thái hạt lựu với cơm, đậu đen, ớt chuông, phô mai và xốt cà chua

Thực phẩm giàu năng lượng như thịt bò, đậu đen, ớt chuông, phô mai sẽ bổ sung nhiều dưỡng chất cho quá trình lên cơ bắp

01. Bữa sáng

Trứng ốp la, bánh mì nướng, quả bơ
Trứng ốp la, bánh mì nướng, quả bơ

Bữa sáng với hoa quả, trứng, bánh mỳ đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng về protein, carbs, chất béo cho việc tăng cơ bắp

02. Bữa trưa

Thịt lợn thăn với khoai tây nướng tỏi và đậu cô ve
Thịt lợn thăn với khoai tây nướng tỏi và đậu cô ve

Khẩu phần ăn hỗ trợ quá trình tập luyện tăng cơ bắp hiệu quả, nhanh chóng với đầy đủ chất dinh dưỡng

03. Bữa tối

Thịt gà viên, xốt cà chua và phô mai parmesan ăn với mì ống
Thịt gà viên, xốt cà chua và phô mai parmesan ăn với mì ống

Khẩu phần ăn với các thực phẩm sạch, lành mạnh có vai trò cung cấp các protein, tinh bột, chất béo tốt cho cơ thể

  • Thực đơn khoa học, an toàn
    Thực đơn xây dựng khoa học, an toàn với quá trình tăng cơ bắp
  • Đầy đủ dinh dưỡng
    Cung cấp đầy đủ chất đạm (protein), carbs và chất béo lành mạnh
  • Đảm bảo ăn đủ bữa
    Chế độ cần phải ăn đủ bữa sáng, trưa, tối và các bữa phụ để cung cấp đủ năng lượng
  • Tập luyện đều đặn
    Cùng với thực đơn khoa học cần có thời gian, chế độ tập luyện phù hợp

Tăng cơ bắp hoàn hảo cùng UNISPICE

UNISPICE - Cùng bạn cải thiện vóc dáng, săn chắc cơ bắp

Với thực đơn tăng cơ bắp của UNISPICE bạn hoàn toàn có thể tự tin sở hữu vóc dáng, cớ bắp hoàn hảo. Các thực đơn được nghiên cứu khoa học với thực phẩm giàu dinh dưỡng, đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ quá trình phát triển cơ bắp, giảm lượng mỡ thừa hiệu quả, tối đa.

Nhận thực đơn miễn phí

    Go Top