ltx-parallax-layer
ltx-parallax-layer

Bột thì là

120g
Bột thì là dạng bột, màu nâu đến xám

Bột thì là của UniSpice được chế biến từ 100% hạt tự nhiên, không lẫn tạp chất, không sử dụng chất phụ gia, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.
Sử dụng: Bột thì là được sử dụng phổ biến cho các món thịt, dùng để chế biến súp, cà ri, salad, nước sốt, thêm vào công thức làm bánh nướng, bánh mì, bánh quy, đồ uống nóng.
Thành phần: 100% Hạt thì là
Quy cách đóng gói: Lọ 120g
Hạn sử dụng: 24 tháng
Xuất xứ: Việt Nam
Mô tả cảm quan sản phẩm: Sản phẩm dạng bột, màu nâu đến xám, mùi và vị đặc trưng của hạt thì là.

Khám phá về

Thì Là

Cây thì là có nguồn gốc từ miền Nam châu Âu, là loại cây rất dễ sinh trưởng và phát triển, có thể thu hái quanh năm. Toàn bộ lá, thân, rễ củ và hạt của loại cây này đều được ứng dụng vào trong đời sống. Thân lá được thu hoạch để làm nguyên liệu chế biến món ăn còn hạt được phơi hoặc sấy khô để làm gia vị và làm thuốc chữa bệnh. Trong hạt thì là có chứa lượng vitamin A và C dồi dào có tác dụng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh viêm nhiễm đường hô hấp như ho, đau họng. Chất axit folic trong hạt còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đồng thời kích thích quá trình chuyển hóa đường và axit amin trong cơ thể. Với đặc tính cay thơm cùng nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, hạt thì là được sử dụng phổ biến trong ẩm thực, góp mặt trong nhiều món ăn và đồ uống.

Các món ăn sử dụng

Bột Thì Là

Gia vị tẩm ướp món ăn thơm ngon với

Bột Thì Là

Bột thì là được UniSpice đưa vào chế biến được chọn lọc từ những nguyên liệu sạch, đảm bảo nguồn nguyên an toàn thực phẩm, chất lượng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, toàn bộ quy trình sản xuất của công ty đều được kiểm soát nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế, đạt chứng chỉ ISO 9001:2015, FSSC, Sedex, HALAL đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Bột thì là của UniSpice được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không lẫn tạp chất, không sử dụng chất phụ gia, an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm ở dạng bột, màu nâu đến xám, mùi và vị đặc trưng của hạt thì là. Sử dụng bột thì là thay vì hạt sẽ giúp gia vị dễ dàng thấm vào thực phẩm, gia tăng hương vị của món ăn, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bột thì là đóng lọ 120g, bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, đóng kín nắp lọ sau khi sử dụng.

Bột thì là 100% nguyên liệu tự nhiên
Go Top
Messenger
Gọi trực tiếp
WhatsApp
Zalo